Trang:  1  2  3  4  ()
HÌnh đại diện 166048 Duy Quang
Trao đổi -> giai bai tap ly -> Trả lời: giai bai tap ly
Bởi 166048 Duy Quang - Thứ bảy, 22 Tháng mười hai 2012, 03:30 PM
 
T=4s mà

HÌnh đại diện 166048 Duy Quang
Trao đổi -> Tjep tuc gjaj baj nay nhe( pan nao co baj toan hay ve nhjet hoc, co hoc chat luu thj post len cung gjaj cho zuj("- . -")!!! ) -> Trả lời: Tjep tuc gjaj baj nay nhe( pan nao co baj toan hay ve nhjet hoc, co hoc chat luu thj post len cung gjaj cho zuj("- . -")!!! )
Bởi 166048 Duy Quang - Thứ hai, 12 Tháng ba 2012, 10:24 PM
 
mất khá nhìu thời gian đó>>>>>>>>hjhjk





HÌnh đại diện 166048 Duy Quang
Trao đổi -> archimede -> Trả lời: archimede
Bởi 166048 Duy Quang - Thứ hai, 12 Tháng ba 2012, 10:22 PM
 
Lực đẩy Archimedes () là lực tác động bởi một chất lưu (chất lỏng hay chất khí) lên một vật thể nhúng trong nó, khi cả hệ thống nằm trong một trường lực (như trọng trường hay lực quán tính). Lực này có cùng độ lớn và ngược hướng của tổng lực mà trường lực tác dụng lên phần chất lưu có thể tích bằng thể tích vật thể chiếm chỗ trong chất này

HÌnh đại diện 166048 Duy Quang
Trao đổi -> các bạn giúp mình trả lời câu hỏi này với nhé!!!Mình đang cần gấp -> Trả lời: các bạn giúp mình trả lời câu hỏi này với nhé!!!Mình đang cần gấp
Bởi 166048 Duy Quang - Thứ hai, 12 Tháng ba 2012, 10:16 PM
 
7.8. định luật 3 newton





mình cũng ko chắc lắm hjhjhj


HÌnh đại diện 166048 Duy Quang
Trao đổi -> các bạn giúp mình trả lời câu hỏi này với nhé!!!Mình đang cần gấp -> Trả lời: các bạn giúp mình trả lời câu hỏi này với nhé!!!Mình đang cần gấp
Bởi 166048 Duy Quang - Thứ hai, 12 Tháng ba 2012, 10:14 PM
 
1.khi độ dời = quãng đường đi được.
2.khi không có ma sát thì vân tốc lớn hơn rùi.
3.hiện tượng khuếch tán mà.
4.chưa nghĩ ra.....hjhj
5. đã chuyển động đều thì giống nhau ruif`...
6. Máy bay phản lực: Ở loại máy bay này tác nhân chính để máy bay có thể bay được chính là phản lực của dòng khí thải thoát ra từ động cơ turbin phản lực gắn trên máy bay (nếu đã từng đi hoặc đã nhìn thấy máy bay khách trên hình, Bạn sẽ thấy rất rõ 2 động cơ này được gắn trên 2 cánh máy bay). Động cơ turbin phản lực thường được dùng làm động cơ đẩy cho máy bay: không khí được nén ở áp suất cao trước khi đưa vào buồng đốt. Ở đây không khí được trộn với nhiên liệu và được đốt cháy. Sản phẩm khí sau quá trình cháy có nhiệt độ và áp suất khá cao và khi thoát ra ngoài theo ống thoát khí nó sẽ tạo 1 lực đẩy giúp máy bay tiến về phía trước. Ngoài ra 2 cánh máy bay được thiết kế theo 1 hình dạng đặc biệt sao cho khi máy bay lướt về phía trước thì tốc độ dòng không khí lướt bên trên cánh lớn hơn nhiều so với tốc độ dòng khí lướt bên dưới cánh (biên dạng mặt trên cánh lớn hơn mặt dưới) . Chính sự chênh lệch về tốc độ dòng khí này là nguyên nhân khiến cho áp suất bên trên và bên dưới cánh khác nhau (nguyên lý Becnuli) để tạo lực nâng cho máy bay. Lưc nâng này tỉ lệ với bình phương vận tốc và diện tích cánh máy bay. Khi máy bay muốn cất cánh, nó cần phải chạy trước 1 quãng đường nhằm đạt được vận tốc cần thiết thì mới có thể cất cánh được. Khi cất cánh, 2 cánh máy bay được điều khiển để thay đổi góc nâng nhằm thay đổi lực nâng.

Trang:  1  2  3  4  ()